เอสเพรสโซ่ คือ เมนูกาแฟสุดเข้มข้น

โดยสำหรับกาแฟเป็นหนึ่งในเมนูเครื่องดื่มที่ให้ความหลากหลายและมีเมนูแบ่งย่อยอีกเยอะมากๆ ซึ่งด้วยความเป็นเอกลักษณ์และเป็นที่นิยมกันทั่วโลก ทำให้เป็นเมนูเครื่องดื่มที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก แต่ทั้งนี้สำหรับการเลือกดื่มก็จะต้องมีการเลือกและคัดสรรสิ่งที่มีคุณภาพเพื่อที่จะทำให้คุณนั้นได้รับรสชาติที่ดี และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อย่างเต็มที่ ซึ่งสำหรับ Nespresso ก็เป็นตัวเลือกที่ดีในแบรนด์กาแฟที่ไม่ควรพลาดในการลิ้มลองเป็นอย่างมาก 

กาแฟสด เป็นเครื่องดื่มที่มีเมนูที่หลากหลายแต่เมนูที่เป็นเอกลักษณ์และสามารถที่จะต่อยอดนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์เป็นเมนูอื่นอีกมากมายได้อีกก็คงจะหนีไม่พ้นเมนูกาแฟเอสเพรสโซ่ คือเมนูกาแฟที่เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี โดยเป็นเมนูกาแฟที่มีรสชาติความเข้มข้นของตัวเมล็ดกาแฟที่สูง ให้ความกลมกล่อมและอ่อนนุ่มอย่างลงตัว ซึ่งถ้าหากคุณนั้นชื่นชอบความเข้มข้นในส่วนนี้ของตัวกาแฟเมนูนี้ก็เป็นเมนูที่ไม่ควรพลาดในการลิ้มลองเป็นอย่างมาก ซึ่งสำหรับสูตรกาแฟแคปซูลที่ทำเมนูนี้ก็จะมีสูตร Capriccio ตัวนี้จะให้ความเข้มข้นและความหอมรวมถึงมีรสชาติเปรี้ยวอ่อนๆ และกินของธัญพืชที่เป็นเอกลักษณ์ ตัวนี้จะประกอบไปด้วย อาราบิก้าจากอเมริกาใต้รวมถึงบราซิลด้วยสัดส่วนที่ให้ความเหมาะสม และโรบัสต้าที่ผ่านการคั่วด้วยไฟอ่อน หรือจะเป็นสูตร Volluto เป็นอารบิก้าบริสุทธิ์ผ่านการคั่วไฟอ่อนจากอเมริกาใต้ ทำให้เกิดรสชาติความเข้มข้นที่หอมหวานและลงตัว มีกลิ่นผลไม้และให้รสชาติเปรี้ยวอ่อนๆ และอีกสูตรที่ให้ความสดชื่นเป็นสูตร Volluto Decaffeinato ให้ความหวานบางเบาและอ่อนนุ่ม ตัวนี้เป็นอาราก้าบริสุทธิ์จากอเมริกาใต้ ที่ผ่านการคัดสรรและแยกไปคั่วอ่อน ซึ่งจุดเด่นของสูตรนี้จะให้ความหอมหวานและสดชื่นของผลไม้ มีกลิ่นที่ให้ความพิถีพิถันของตัวเมล็ดกาแฟที่ผ่านการสกัดคาเฟอีนออกไปยังให้ความเข้มข้นของกลิ่นเอสโซ่ได้เป็นอย่างดี และนอกจากนี้ก็มีสูตรกาแฟเอสเปรสโซ่อีกมากมายที่คุณเองสามารถเลือกรสชาติให้ตรงกับความชื่นชอบได้ซึ่งข้อดีสำหรับการชงกาแฟในรูปแบบอัตโนมัติก็คือสามารถที่จะใช้งานได้ง่ายและเลือกเปลี่ยนสูตรได้สะดวก ซึ่งรวมกาแฟแคปซูลนั้นก็มีราคาที่ไม่แพงเริ่มต้นเพียง 20 บาทเท่านั้น แต่ได้รับคุณภาพกาแฟที่ใส่ใจในขั้นตอนกระบวนการต่างๆ ที่ชัดเจนและถ้าหากคุณนั้นอยากจะเปลี่ยนเมนูกาแฟดำเป็นเมนูกาแฟใส่นมสำหรับลาเต้ คือ เมนูกาแฟใส่นมที่สามารถให้ความเข้มข้นของตัวกาแฟและให้ความนุ่มนวลของนมได้เป็นอย่างดี หรือจะเป็นตัวคาปูชิโน่ คือ เมนูกาแฟที่ให้ความเป็นเอกลักษณ์ โดยมีกาแฟเอสเปรสโซ่เป็นตัวพื้นฐาน และตีด้วยฟองนมก็เป็นตัวเมนูกาแฟที่มีความน่าสนใจและมีรสชาติที่ดี 

ดังนั้นสำหรับเมนูเครื่องดื่มกาแฟเป็นเมนูที่ให้ความหลากหลาย และยังมีรสชาติความเข้มข้นที่มีความชัดเจนซึ่งในแต่ละเมนูนั้นก็มีรสชาติที่มีความแตกต่างกันออกไปซึ่งคุณเองสามารถเลือกเมนูที่ตรงกับความชื่นชอบได้แต่ถ้าชื่นชอบความเข้มเป็นพิเศษสำหรับเอสเพรสโซ่ คือ เมนูกาแฟที่มีความเข้มข้นที่ให้ความลงตัวที่ตรงกับความต้องการคุณแน่นอน

Author: admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *