ชุดแนว Sport สวมใส่ง่าย สบาย เลือกได้หลายแบบ

จากประโยคที่ว่า “สวมใส่ง่าย สบาย เลือกได้หลายแบบ” คงสามารถเห็นเป็นภาพของเสื้อผ้าแนว Sport เหมือนกันไม่ยาก เพราะเป็นเสื้อผ้าที่สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวันและในปัจจุบันก็มีการออกแบบที่มีความหลากหลายทั้งรูปแบบและสีสัน รวมไปถึงเนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย ไม่ว่าจะเป็น ชุดวิ่ง ที่มาในแนว เสื้อยืด เสื้อกล้ามกีฬา เสื้อบอล หรือถ้ากางเกงก็เป็น กางเกงวอร์ม กางเกงกีฬาขาสั้น   นอกจากนี้เสื้อผ้าแฟชั่นในหลาย ๆ ประเภทกีฬาก็ยังได้รับความนิยม ไม่ว่าจะเป็นการสวมใส่เสื้อเบสบอล เสื้อของสโมสรฟุตบอลต่าง ๆ เป็นเสื้อลำลอง หรือแม้แต่สวมใส่เสื้อบาสเกตบอลเป็นชุดอยู่บ้าน ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแนวการแต่งตัวในเทรนด์แฟชั่นแนวกีฬา ที่ได้รับความนิยม

หากใครที่ต้องการให้ตัวเองแข็งแรงห่างไกลโรคภัย ผอมดูดี และมีรูปร่างที่สมส่วน การออกกำลังกายถือว่าเป็นสิ่งที่แสดงออกถึงความรักและใส่ใจในสุขภาพ แต่การออกกำลังกายนั้นมีหลายประเภทและแต่ละประเภทก็มีชุดออกกำลังกายที่ออกแบบมาเพื่อกีฬาประเภทนั้นโดยเฉพาะที่จะช่วยให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพมากขึ้น และช่วยไม่ให้เกิดอาการบาดเจ็บจากการสวมใส่เสื้อผ้าที่ไม่เหมาะสม หากคุณเป็นคนหนึ่งที่รักการออกกำลังกายหลากหลายประเภทกีฬา  การมีชุดออกกำลังกายประเภทต่างๆ ติดบ้านไว้จึงเป็นสิ่งที่จำเป็น แต่จะให้หาซื้อแบบจัดเต็มแบบทุกประเภทกีฬาที่ชอบก็คงไม่ไหวกับสถานการณ์เศรษฐกิจแบบนี้ ถ้าเช่นนั้น เรามาหาเสื้อผ้าที่ควรมีติดตู้ไว้ อยากเล่นกีฬาประเภทไหนก็หยิบมาได้เลย

  1. กางเกงเลคกิ้ง กางเกงเลคกิ้งเหมาะสำหรับการออกกำลังกายที่ต้องใช้การเคลื่อนไหวและความยืดหยุ่นของร่างกายสูง เพราะมีขนาดที่พอดีตัว กระชับ ทำให้ร่างกายเคลื่อนไหวได้สะดวก ควรเลือกซื้อเลคกิ้งของแบรนด์ที่ผลิตออกมาเพื่อการออกกำลังกายโดยเฉพาะ
  2. กางเกงกีฬาขาสั้นหรือกางเกงขาสั้น เหมาะสำหรับสาวๆ สายวิ่ง เพราะมีช่วงปลายขาที่บานและกว้าง ทำให้ขยับขาได้สะดวก มีเนื้อผ้าที่ระบายเหงื่อ และระบายความร้อนได้ดี ใส่สบาย ทำให้มีความคล่องตัวขยับก้าวขาวิ่งได้สะดวก
  3. กางเกงโยคะ กางเกงชนิดนี้จะผลิตจากเนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นสูงกว่ากางเกงแบบอื่นๆ เพื่อไม่ให้เกิดการฉีกขาดระหว่างที่เล่นโยคะ สามารถซับเหงื่อและระบายความร้อนได้ดี ทำให้สะดวกและคล่องตัวไม่รัดตึงจนเกินไปเวลาเล่นท่าโยคะ
  4. สปอร์ตบรา สปอร์ตบราจะช่วยให้หน้าอกกระชับในขณะที่กำลังออกกำลังกาย การเลือกซื้อสปอร์ตบรา ไม่ควรเลือกสปอร์ตบราที่คับเกินไป ควรเลือกสปอร์ตบราที่สวมแล้วหายใจได้ไม่รู้สึกอึดอัดเกินไป
  5. เสื้อกล้ามกีฬา เป็นเสื้อกล้ามที่สามารถใช้ได้กับกีฬาทุกประเภท ส่วนใหญ่มักใช้สวมทับสปอร์ตบรา และเพื่อความสะดวกในการออกกำลังกาย

สาวๆ ที่ชื่นชอบในการออกกำลังกาย หากยังไม่มีเสื้อผ้าที่กล่าวมาข้างต้น ถึงเวลาแล้วที่จะออกมาเลือกซื้อ เพราะถ้าเกิดอยากออกกำลังกายขึ้นมาไม่มีใส่ขึ้นมา ไม่รู้ด้วยนะ  ถ้ายังไม่มีแบรนด์เสื้อผ้าในใจขอแนะนำแบรนด์ H&M ที่มีหลากหลายแบบ ไปเลือกซื้อกันเลย

Author: admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *